[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

เนื้อหา : กิจกรรม กศน.อำเภอเมืองร้อยเอ็ด
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวข้อเรื่อง : คณะครู กศน.เมืองร้อยเอ็ดร่วมจัดพิธีรับเสื้อและสิ่งของพระราชทาน จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมาร ในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ BIKE FOR DAD บนเส้นทางสิริมงคล ในวันที่ 11 ธันวาคม

อาทิตย์ ที่ 6 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2558


 จังหวัดร้อยเอ็ด จัดพิธีรับเสื้อและสิ่งของพระราชทาน จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมาร ในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ BIKE FOR DAD บนเส้นทางสิริมงคล ในวันที่ 11 ธันวาคม นี้ เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ 5 ธันวาคม 2558 ที่ ลานบริเวณศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีรับเสื้อและสิ่งของพระราชทาน จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมาร ในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ BIKE FOR DAD จำนวน 7,220 ชุด ที่จะจัดกิจกรรมขึ้น ในวันที่ 11 ธันวาคม นี้ ซึ่งจังหวัดร้อยเอ็ดกำหนดส้นทางสิริมงคล ในการปั่นจักรยาน ระยะทาง 29 กิโลเมตร บวกอีก 101 เมตร นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวว่าจังหวัดร้อยเอ็ดได้จัดเตรียมความพร้อมในการรับมอบเสื้อของนักปั่นในครั้งนี้ให้เกิดความเรียบร้อย เตรียมจุดลงทะเบียนอย่างชัดเจนให้มีความง่ายในการหาลำดับที่ในการรับเนื่องจากมีผู้ลงทะเบียนเป็นจำนวนมาก เตรียมเต้นท์พักรอเพื่อบรรเทาอากาศร้อน และยังได้แสดงความห่วงใยนักปั่นทุกคน โดยเฉพาะนักปั่นอาวุโสซึ่งขณะนี้ทางจังหวัดร้อยเอ็ดได้จัดเตรียมการกำกับดูแลเส้นทางด้านการจรจร รถบริการฉุกเฉินด้านการพยาบาลและรถบริการช่วยเหลือด้านอื่นๆ ให้แก่นักปั่นเพื่อให้ได้รับความปลอดภัยตลอดเส้นทาง ขอบคุณภาพและข่าวจาก คุณคมกฤช พวงศรีเคน ข่าว/ภาพ คุณไพชยนต์ ชนะกาญจน์ บก.ข่าว ส.ปชส.ร้อยเอ็ดคลิกชมภาพ

ายยุทธนากร สมิทธิรัตน์ รายงาน

เข้าชม : 549


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      ผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) เรื่อง การดำเนินงาน องค์กรนักศึกษา กศน. ระดับยอดเยี่ยม 2 ปี ติดต่อกัน ( ปี 2563 -2565 ) 14 / พ.ย. / 2566
      รวมข่าวประชาสัมพันธ์ ประจำปี 2566 14 / พ.ย. / 2566
      สกร.อำเภอเมืองร้อยเอ็ดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ภาคเรียนที่ 2/2566 16 / ต.ค. / 2566
      สกร.อำเภอเมืองร้อยเอ็ด ดำเนินการสอบซ่อม ภาคเรียนที่ 1/2566 10 / ต.ค. / 2566
      ประกาศเจตนารมณ์ "สุจริต โปร่งใส สกร.อำเภอเมืองร้อยเอ็ด ใสสะอาด 2566" 8 / ส.ค. / 2566




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป